Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Dự án Hanover Củng cố Cam kết năng lượng sạch của thị trấn

Tham khảo thêm: giá lắp đặt điện mặt trời áp mái

https://lapdatnangluongmattroi.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-lap-dat-nang-luong-dien-mat-troi-cho-ngoi-nha-cua-ban

Hanover, NH - Mảng năng lượng mặt trời trên mái nhà 16,64 kilowatt được lắp đặt gần đây tại Tòa thị chính Hanover đang thể hiện cam kết của thành phố trong việc chuyển đổi từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng tái tạo. Hệ thống gắn lưới bao gồm 52 tấm pin mặt trời và sẽ tạo ra khoảng 17.000 giờ năng lượng sạch mỗi năm. Mảng này sẽ bù đắp 9 tấn ô nhiễm carbon hàng năm, tương đương với lượng carbon được cô lập bởi gần 10 mẫu rừng.

Một mảng năng lượng mặt trời thành phố thứ hai hiện đang được ký hợp đồng sẽ được lắp đặt trên cơ sở cải tạo nước của Hanover. Dự án gắn lưới 69,76 kilowatt sẽ bao gồm 218 tấm pin mặt trời sẽ tạo ra gần 80.000 kilowatt giờ điện mặt trời mỗi năm và bù đắp khoảng 41 tấn ô nhiễm carbon mỗi năm.

Vào năm 2017, Hanover đã trở thành người sẵn sàng đầu tiên cho thị trấn 100 ở New Hampshire. Chương trình này là một sáng kiến ​​của Câu lạc bộ Sierra nhằm khuyến khích các nhà lãnh đạo trên cả nước cam kết 100% năng lượng tái tạo vào năm 2050. Thành phố đã phê duyệt một bài viết tại cuộc họp thị trấn năm 2017, đặt mục tiêu toàn cộng đồng là chuyển đổi thành điện tái tạo 100% 2030 và chuyển đổi hệ thống sưởi ấm và vận chuyển để chạy trên các nguồn năng lượng sạch, có thể tái tạo vào năm 2050.

Hanover đã bỏ phiếu cho phép Bảng chọn tham gia vào các thỏa thuận PPA vào ngày 14 tháng 5. Các cử tri đã quyết định một bài báo bảo đảm cho phép Bảng chọn ở Hanover tham gia Thỏa thuận mua bán điện (PPA) với các nhà lắp đặt năng lượng mặt trời, những người sẽ cài đặt, sở hữu và duy trì một hoặc nhiều hệ thống năng lượng mặt trời trên các tòa nhà hoặc đất thuộc sở hữu của thị trấn, và để cho thuê và thay thế để truy cập vào các vị trí của các hệ thống này. Thị trấn hiện có thể mua năng lượng xanh được tạo ra bởi các mảng năng lượng mặt trời nằm trong khu vực của thị trấn và sẽ có tùy chọn mua bất kỳ mảng năng lượng mặt trời nào nằm trong khu vực của thị trấn trong tương lai.

Theo ông Kul Kulbacki, Giám đốc Công trình Công cộng cho Thị trấn Hanover, chúng tôi mong muốn bù đắp toàn bộ tải trọng của thành phố và phát triển thêm năng lực cho năng lượng mặt trời cộng đồng. Ngoài ra, Hanover đang xem xét tùy chọn cung cấp năng lượng xanh cho cư dân và doanh nghiệp nhỏ cũng như giúp phát triển PPA, có thể cung cấp cho người dùng lớn hơn của chúng tôi tùy chọn năng lượng xanh dài hạn với mức giá ổn định.

Năm 2014, Hanover được đặt tên là Cộng đồng năng lượng xanh đầu tiên của Cơ quan bảo vệ môi trường ở New Hampshire. Các dự án năng lượng mặt trời trên khắp thị trấn bao gồm các doanh nghiệp và cư dân thị trấn cộng với các tổ chức như Đại học Dartmouth nơi gần 700 kilowatt mảng năng lượng mặt trời đã được lắp đặt trên toàn khuôn viên.

GIỚI THIỆU NĂNG LƯỢNG CÁCH MẠNG

ReVision Energy là một công ty địa phương, thuộc sở hữu của nhân viên với sứ mệnh thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng sạch của New England từ nhiên liệu hóa thạch sang năng lượng mặt trời. Là một tập đoàn được chứng nhận B, ReVision là một phần của phong trào toàn cầu, sử dụng kinh doanh như một lực lượng tốt để giải quyết các thách thức xã hội và môi trường.

ReVision liên tục được xếp hạng trong số các công ty năng lượng mặt trời tốt nhất trong cả nước và được tạp chí Solar Power World bình chọn là số 1 tại New England năm 2017 và 2018. Công ty đã hoàn thành hơn 8.000 cài đặt năng lượng mặt trời cho đến nay và được tạp chí Business NH bình chọn vào năm 2018. Tìm hiểu thêm tại revisionenergy.com.

 



from Khải Minh Tech https://ift.tt/323QBNi

Lắp đặt điện mặt trời Khải Minh Tech
https://ift.tt/2X7bF6x
0906633505
info.khaiminhtech@gmail.com
80/39 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3
Lắp đặt điện mặt trời Khải Minh Tech
https://ift.tt/2ZH4TRU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét