Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Barrett Miles sử dụng khoản vay năng lượng mặt trời để tăng cường năng lượng độc lập

Tham khảo thêm: lắp đặt điện mặt trời áp mái

https://lapdatnangluongmattroi.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-lap-dat-nang-luong-dien-mat-troi-cho-ngoi-nha-cua-ban

Barrett Miles biết rằng anh ta muốn đi năng lượng mặt trời, nhưng là một chủ nhà trẻ hơn, anh ta không có vốn đầu tư để làm việc đó. May mắn thay, một khoản vay năng lượng mặt trời đã làm cho nó có thể!

Barrett và vợ chưa cưới chuyển đến ngôi nhà đầu tiên của họ, ở Dover, NH, và với sự giúp đỡ của ReVision Energy và Mosaic, một công ty sáng tạo giúp tài chính cải thiện nhà có thể truy cập và giá cả phải chăng cho chủ nhà, họ đã lắp đặt năng lượng mặt trời và máy nước nóng bơm nhiệt và có kế hoạch thêm máy bơm nhiệt.

Cũng là một nhân viên tại Mosaic, Barrett đã nói chuyện với họ về một tính năng blog và mô tả mức độ hài lòng của anh ấy với việc cài đặt hiệu quả của ReVision:

Đây là bản cài đặt hai ngày cho hệ thống 15 bảng điều khiển 4,57 mã lực. Phi hành đoàn xuất hiện vào thứ hai, chìa khóa rất thấp - nó không xâm lấn gì cả, họ chủ yếu ở bên ngoài nhà, trên mái nhà và dưới tầng hầm, vì vậy tôi thực sự có thể tiếp tục làm việc tại nhà vì điều đó khoảng thời gian. Họ đã nhận được tất cả các giá đỡ và đèn flash và biến tần và hệ thống dây điện được thực hiện vào ngày đầu tiên, sau đó vào ngày thứ hai họ quay lại, tự lắp đặt các tấm pin và hoàn thành hệ thống dây điện.

Và đó là nó - hai ngày, và mọi thứ đã kết thúc. Hệ thống đã được kiểm tra, thông qua kiểm tra và bây giờ tôi chỉ chờ công ty tiện ích đổi đồng hồ của mình. Và khi họ làm như vậy, tôi sẽ có thể bật thứ này lên, lấy năng lượng sạch trên mái nhà của tôi và giám sát mọi thứ từ lòng bàn tay với điện thoại của tôi!

Tìm hiểu thêm về các khoản vay năng lượng mặt trời của chúng tôi ở đây !



from Khải Minh Tech https://ift.tt/2FM32U6

Lắp đặt điện mặt trời Khải Minh Tech
https://ift.tt/2X7bF6x
0906633505
info.khaiminhtech@gmail.com
80/39 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3
Lắp đặt điện mặt trời Khải Minh Tech
https://ift.tt/2ZH4TRU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét