Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

2019 New England EV Ưu đãi sạc: Maine, New Hampshire & Massachusetts

Tham khảo thêm : lắp đặt điện mặt trời gia đình

https://lapdatnangluongmattroi.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-lap-dat-nang-luong-dien-mat-troi-cho-ngoi-nha-cua-ban

Ưu đãi sạc EV dân dụng:

Maine
Hiệu quả Maine đang điều hành một chương trình được tài trợ, Thí điểm Thiết bị lưới Tương lai , nơi một số chủ nhà hạn chế sẽ có thể được giảm giá cho các thiết bị thông minh đủ điều kiện, để đổi lấy khả năng kết nối các thiết bị đó với nhà máy Virtual Virtual Peaker. . Phi công đang cung cấp một ưu đãi $ 750 cho việc sạc EV.

Mới Hampshire
New Hampshire Electric Co-op (NHEC) sẽ cung cấp khoản hoàn tiền $ 300 cho các thành viên dân cư lắp đặt trạm sạc EV cấp 2 trong lãnh thổ dịch vụ của họ. Giảm giá sẽ giúp bù đắp chi phí lắp đặt đồng hồ điện thứ hai sẽ ghi lại mức sử dụng sạc EV của bạn và cho phép bạn tận dụng mức giá thấp nhất khi sạc EV. Các thành viên đã cài đặt bộ sạc EV cấp 2 trong lãnh thổ dịch vụ Co-op cũng đủ điều kiện được hoàn tiền $ 300 nếu họ đăng ký sạc ngoài giờ cao điểm. Khi bạn tham gia chương trình này, bạn sẽ có thể sạc EV của mình trong giờ thấp điểm với mức giá thấp hơn tỷ lệ dân cư cơ bản.

Massachusetts
Bộ phận ánh sáng thành phố Reading (RMLD) đang đề nghị giảm giá khi mua trạm sạc cấp 2. Lên đến 500 đô la cho một trạm sạc thông minh mạng hoặc , và 100 đô la cho một trạm không nối mạng.

Nhà ở nhiều đơn vị:  Chương trình Ưu đãi Xe điện Massachusetts (MassEVIP) cung cấp tài trợ cho 60% chi phí cho thiết bị sạc Cấp 1 hoặc Cấp 2 được lắp đặt tại MUD, lên tới 50.000 USD. Các thực thể đủ điều kiện bao gồm MUD tư nhân, công cộng hoặc phi lợi nhuận với mười đơn vị dân cư trở lên.

Eversource đang cung cấp để quản lý và chi trả tất cả các chi phí liên quan đến việc triển khai cơ sở hạ tầng sẽ kết nối với bộ sạc của khách hàng của họ. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn ở việc đào rãnh, máy biến áp (nếu thấy cần thiết), đồng hồ dịch vụ chuyên dụng, bảng điều khiển và tất cả các ống dẫn và hệ thống dây điện cần thiết để hỗ trợ số lượng trạm sạc được phê duyệt. Cơ sở hạ tầng cho tối đa mười bộ sạc Cấp 2 có thể được đưa ra. Khách hàng chịu chi phí mua và lắp đặt (các) trạm sạc.

*** Eversource cũng đang tham gia Nissan để cung cấp cho khách hàng khoản hoàn lại $ 5.000 khỏi MSRP đối với việc mua Nissan LEAF 2018 mới cho đến ngày 4/1/2019 ***

Chương trình Vận tải Điện Massachusetts của National Grid sẽ tài trợ 100% dịch vụ điện cho các trạm sạc mới và cung cấp khoản hoàn tiền cho chính các trạm sạc. Giảm giá trạm sạc cấp 2 cho nhà ở nhiều đơn vị lên tới 75%.

Ưu đãi sạc EV thương mại:
Maine
Hiệu quả Maine đã công bố nó sẽ được phát hành một RFP cho điểm đến , công và thương mạiLevel 2 sạc phần cứng và cài đặt. ReVision đang chờ thông tin chi tiết, nhưng nó có thể sẽ là một khoản trợ cấp phù hợp, với các ứng dụng sẽ đến vào tháng 6 năm 2019.

Climate to Thrive, nằm ở khu vực Downeast, có sẵn tiền để trả cho phần cứng và cài đặt cho các trang chủ lưu trữ truy cập công khai . Liên hệ với ReVision Energy để thảo luận về vị trí của bạn.

Mới Hampshire
NHEC hiện cung cấp các ưu đãi cho việc lắp đặt các trạm sạc xe điện mới cho các thành viên thương mại và thành phố NHEC. Cài đặt tối đa hai trạm sạc Cấp 2 trở lên và đủ điều kiện nhận ưu đãi 50% chi phí lắp đặt lên tới 2500 đô la. Ưu đãi tối đa có sẵn cho mỗi tài sản là $ 5000 .

Massachusetts
Sạc tại nơi làm việc: MassEVIP cung cấp các khoản tài trợ cho 60% chi phí EVSE nơi làm việc cấp 1 hoặc cấp 2, lên tới 50.000 đô la. Các thực thể đủ điều kiện bao gồm nơi làm việc riêng tư, công cộng hoặc phi lợi nhuận với 15 nhân viên trở lên trên trang web.

Sạc truy cập công cộng: MassEVIP cung cấp tài trợ cho 80% chi phí cho thiết bị và lắp đặt sạc cấp 2, lên tới 50.000 đô la, cho các thực thể không cư trú đủ điều kiện. Các trạm sạc đủ tiêu chuẩn phải có sẵn cho công chúng ít nhất 12 giờ mỗi ngày. ***  ỨNG DỤNG DEADLINE LÀ 3/18/2019 ***

Hạm đội sạc:  MassEVIP cung cấp các khoản tài trợ cho việc mua hoặc cho thuê PEV đủ điều kiện, xe máy không khí thải và thiết bị sạc cấp 2. Các ứng viên đủ điều kiện bao gồm chính quyền địa phương, các trường đại học và cao đẳng công lập, và các cơ quan nhà nước. Ứng viên có thể nhận được tài trợ cho tối đa 25 phương tiện, bao gồm BEV, PHEV và xe máy không phát thải. Tài trợ lên tới 7.500 đô la cho mỗi địa chỉ cũng có sẵn cho thiết bị sạc Cấp 2 liên quan đến việc mua hoặc cho thuê ít nhất hai BEV. Số tiền ưu đãi khác nhau tùy thuộc vào số lượng BEV thu được.

Tất cả những điều trên:  Eversource đang cung cấp để quản lý và chi trả tất cả các chi phí liên quan đến việc triển khai cơ sở hạ tầng sẽ kết nối với bộ sạc của khách hàng của họ. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn ở việc đào rãnh, máy biến áp (nếu thấy cần thiết), đồng hồ dịch vụ chuyên dụng, bảng điều khiển và tất cả các ống dẫn và hệ thống dây cần thiết để hỗ trợ số lượng trạm sạc được phê duyệt. Cơ sở hạ tầng cho tối đa mười bộ sạc Cấp 2 có thể được đưa ra. Khách hàng chịu chi phí mua và lắp đặt (các) trạm sạc.

Chương trình Vận tải Điện Massachusetts của National Grid sẽ tài trợ 100% dịch vụ điện cho các trạm sạc mới và cung cấp khoản hoàn tiền cho chính các trạm sạc. Trạm sạc cấp 2 giảm giá cho nơi làm việc, đội tàu và doanh nghiệp tư nhân lên tới 50%. Các trang web truy cập công cộng có thể nhận được tới 75%. Liên hệ với ReVision để được giúp đỡ lập kế hoạch ứng dụng của bạn.



from Khải Minh Tech https://ift.tt/2LvnNY8

Lắp đặt điện mặt trời Khải Minh Tech
https://ift.tt/2X7bF6x
0906633505
info.khaiminhtech@gmail.com
80/39 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3
Lắp đặt điện mặt trời Khải Minh Tech
https://ift.tt/2ZH4TRU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét